วันจันทร์ที่ 28 สิงหาคม พ.ศ. 2560

จุดเริ่มต้นบอท

        สวัสดีค่ะ นี่คือคู่มือไว้สำหรับคนพึ่งเล่นบอทน้าา คือก่อนอื่นเรามารู้กันก่อนดีกว่าค่ะ บอท คืออะไร
บอท ในตามความเข้าใจของเราคือ การที่เราสวมตัวละครเป็นคนๆนั้นซึ่งเราเรียกมันว่า เมจ ค่ะ
ถ้าจะเริ่มเล่นบทแนะนำให้ติ่งก่อนค่ะ ติ่งเกาหลี ติ่งอนิเมะ ก็ได้หมดค่ะ แต่ส่วนใหญ่จะเป็นติ่งเกาหลีทั้งนั้นค่ะ
  บอท ก็มีหลายประเภทเลยค่ะ อาทิเช่น บอทชาย บอทหญิง บอทชายเคะ(คือใช้เมจชายแต่จะเป็นเคะ ใช้สำหรับ ชxช เลยค่ะ มีทั้งเคะน่ารัก เคะแมน ตามเมจตัวเองเลย แต่บางคนเมจเป็นเคะแต่อาจเป็นบอทเมะก็ได้ค่ะ ดูกันดีๆน้อ55) บอทชายเมะ (คล้ายๆบอทเคะเลยค่ะ แต่จะเป็นเมะ มีทั้งเมะดีๆ และเมะเถื่อนเลยค่ะ55 บางทีเมจเมะแต่บอทเขาอาจเป็นเคะก็ได้ค่ะ หรืออาจเป็นเมะสายมุ้งมิ้งที่จะโดนบอทเมะด้วยกันมาเต๊าะยังมีเลย555)  บอทหญิงเมะ (คือใช้เมจหญิงแต่คือเป็นเมะอะค่ะ จะแบบผู้อย่ามาทัก จะหาเมียไรงี้ ส่วนใหญ่บอทประเภทที่เราเจอจะเป็นเมจแทยอนทั้งนั้นเลยค่ะ55) ยังมีอีกเยอะเลยค่ะ ลองมาเล่นละจะรู้
บอท เล่นได้หลายช่องทางค่ะ แต่ที่เราเห็นคนเล่นเยอะสุดน่าจะเป็นสามอันนี้ บอทไลน์ บอททวิต(เราก็เล่นบอททวิต) บอทเฟส  จากความคิดเห็นส่วนตัว ถ้าเริ่มเล่น แนะนำให้เล่นบอททวิตเลยค่ะ ง่ายสุด  แต่อาจต้องทำความเข้าใจกับระบบทวิตสักหน่อย แต่ถ้าเล่นทวิตอยู่แล้วจะยิ่งง่ายเลยค่ะ บอททวิตหาคนคุยง่าย แต่ไม่ถาวร บอทเฟสนี่เพื่อนเราเล่น อันนี้จะเป็นระบบแฟม(เดี๋ยวอธิบายทีหลังค่ะ) แฟมจะค่อนข้างเข้มงวดหน่อยมั้งนะ เพื่อนเรามันก็ไม่ค่อยได้เล่นแล้ว อาจจะผิดพลาดหน่อยนะค่ะ55 แต่สำหรับเราแล้วเฟสหาคนคุยยาก แต่ถ้าเราดังปุ๊ปจะสนุกเลยค่ะ ถ้าเข้าแฟมที่ดังๆได้จะยิ่งสนุกเลยค่ะ บอทไลน์นี่เราก็ไม่ค่อยรู้เรื่องเท่าไร เอาเป็นว่ามาเข้าเรื่องบอททวิตดีกว่าค่ะ

34 ความคิดเห็น:

  1. แล้วบอททวิตเล่นไงอ่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. บอืทวิตจะเป็นคนที่ชำนาญจริงๆค่ะ้พราะว่าเล่นยากคือมีแค่ส่วนน้อยที่จะได้พูดคุยกันทางที่ดีเล่นบอทเฟสบุ๊คดีกว่าค่า

      ลบ
  2. พี่คะหนูไม่เข้าใจว่าถ้าบอทชายเมะเขาช×ญหรอคะรึยังไง

    ตอบลบ
  3. แล้วถ้ามีคนมาขอเมคเฟรนด์เราต้องตอบว่ายังไงหรอคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เมคเฟรนคือประมาณว่าอยากได้คุณเป๋นเพื่อนอ่ะค่ะ หรืออยากพัฒนาความสัมพันธ์ขึ้นไปอีกที่ไม่ใช่เพื่อนค่ะ

      ลบ
  4. อยากรู้มากๆค่ะพึ่งเริ่มเล่นใหม่งงกับคำว่า"บอท"กับ"โรล"มากสงสัยว่ามันเกมือนกันรึป่าวเพราะลองไปหาๆดูมันคล้ายๆกันเลยค่ะเลยอยากรู้

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. บอทกับโรลเพลย์เหมือนกันค่ะ คือผู้เล่นสวมบทบาท

      ลบ
    2. เล่นบอทยังไงคะ

      ลบ
  5. ถ้าจะตั้งตระกูลของตัวเองนี่ต้องทำยังไงบ้างคะ?

    ตอบลบ
  6. นะคะ* แก้ให้เฉยๆครับ;^;))

    ตอบลบ
  7. สามารถบอกอายุจริงๆของเราได้ไหมค่ะ

    ตอบลบ
  8. เราถามอายุเขาได้มั้ยคะหรือถามว่าเป็นชายหรือหญิงได้รึป่าว😶

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. ถามว่าเป็นชายเป็นหญิงได้ค่ะแต่ถามอายุไม่ได้

      ลบ
  9. ถ้าเขาถามประมาณว่า ขอถามเกี่ยวกับเมจที่คุณเล่นหน่อย ผมควรจะตอบประมาณไหนหรอครับ

    ตอบลบ
  10. ถ้าเราต้องการที่จะชวนคุยหรือแบบมีแฟนในบอทควรคุยไงดีพอดีเป็นคนชวนคุยไม่เก่งลล่ะก็แบบกลัวเขารำคาญเวลาทักไปบ่อยๆ

    ตอบลบ
  11. เตงคะคือถ้าสมมุติว่าเล่นบอทไลน์แต่ว่าตอนแรกเล่นเมจหญิงอยู่ละเปลี่ยนมาเล่นเมจชายแทนมันได้รึป่าวคะ?

    ตอบลบ
  12. เป็นผู้หญิงนี่สามารถเล่นบอทชายเคะได้ไหมคะ หรือว่าเป็นผญ.ต้องเล่นแต่บอทผญ.

    ตอบลบ
  13. มาแลกใจกันค่าา คืออะไรหรอค่ะ

    ตอบลบ
  14. บอทผิดกดหมายไหมค่ะ

    ตอบลบ
  15. เผลอเปิดเรียลไปแล้วอ่ะ

    ตอบลบ
  16. เราเล่นบอทไอจี เราเห็นคนเปิดเรียลกันได้หรอคะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. จริงๆเปิดไม่ได้ค่ะ มันผิดกฎ

      ลบ
  17. มีแฟนในบอท เป็นยังไง ต่างจากชีวิตจริงไหมฮะ

    ตอบลบ
  18. ถ้าเขาถามว่าเล่นเมจไรจะตอบว่าไงคะ

    ตอบลบ
  19. อะไรคือการอินหลังจุดไม่อินหลังจุดคะ เห็นเยอะมากๆเลยในบอทไอจีอ่ะค่ะะ

    ตอบลบ
  20. เราบอกอายุเท่าไหร่ก็ได้ไช่ไหมคะเเต่ห้ามบอกอายุจริง

    ตอบลบ
  21. เปิดดิส,กับปิดดิสนี่คืออะไรหรอคะ
    เห็นในบอทมีบอกหาเพื่อนที่เปิดดิสได้หรือไม่ก็ปิดหมด
    คือเราพึ่งเริ่มเล่นเลยไม่เข้าใจ

    ตอบลบ
  22. สอบถามค่ะ วันเกิดในบอทนับจากอะไรหรอคะ

    ตอบลบ